การรวมระบบ

การรวมระบบ
       เป็นการนำระบบสารสนเทศทั้ง 3 ฝ่ายมารวมเข้าหากันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้งานของบริษัทอีกทั้งยังทำไห้การใช้ข้อมูลร่วมกันในการใช้ระบบสารสนเทศมีความคุ้มค่ามากขึ้น
เช่น
 - ฝ่ายบัญชีต้องการข้อมูลบุคลากรเพื่อจะจ่ายเงินเดือน ฝ่ายบัญชีก็จะทำการร้องขอข้อมูลไปในระบบ เพื่อขอดูข้อ

รูปแบบการทำงานของระบบภายในบริษัท



โครงสร้างตาราง


       ระบบสารสนเทศที่นำมาใช้ได้พัฒนาขึ้นในครั้งเดียวจึงสามารถเชื่อมต่อฐานข้อมูลในระดับต่าง ๆ ได้โดยใช้สิทธิ์ อ้างอิงจากฟิลด์ level ของพนักงานในฝ่ายนั้น ๆ

รูปแบบโครงสร้างระบบภายใน


จากรูปภาพ
     ในการเข้าถึงระบบ HUGO_SYS ได้นั้นจะต้องผ่านการตรวจสอบ รหัสผู้ร้องขอข้อมูล และระดับของตำแหน่งว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนใดได้บ้าง เพื่อความปลอดภัยและการสร้างประสิทธิภาพของบริษัท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น